Website: http://www.oduvietnam.com.vn/ - http://dvngroup.vn/

Văn phòng: 2/9 Yên Đỗ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Xưởng sản xuất: 81 ĐHT 30, P. Đông Hưng Thuận, Q12, TPHCM

Email: odudirector@gmail.com, oduvietnamsale@gmail.com

Ô Lệch Tâm Giá rẻ - Địa Chỉ Bán Dù Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Với thiết kế độc đáo và đẹp mắt, Ô Lệch Tâm đang là vật dụng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Trong dịp cuối năm, những chiếc ô lệch tâm giá rẻ trở thành món hàng tìm kiếm của khách hàng ở mọi lúc mọi nơi bởi giá rẻ như cho từ các cơ sở kinh doanh ô dù.

 

Ô lệch tâm – ý nghĩa và công dụng

Sự phá cách trong từng thiết kế không chỉ được thể hiện ở những bộ áo quần thông thường, mà ngay cả những chiếc dù – vật dụng cần thiết của mỗi gia đình cũng có chút thay đổi về mẫu mã, hình dạng. Và ô lệch tâm chính là minh chứng cho điều đó.

Khác với các kiểu ô dù truyền thống, ô lệch tâm chủ yếu là mẫu dù cố định một chỗ với trụ dù được thiết kế lệch qua một bên, không còn đúng tâm như các loại ô dù khác. Cấu tạo đặc biệt của ô lệch tâm tạo sự mới mẻ trong thị hiếu thẩm mỹ của người sử dụng. Bên cạnh đó còn là bước đột phá về tính rập khuôn, phá vỡ sự cũ kỹ, nhàm chán của những mẫu dù cổ điển.

Đồng thời, ô lệch tâm còn là sản phẩm của sự dày công nghiên cứu, tỉ mỉ trong từng thiết kế, sáng tạo nhằm thể hiện được trí tuệ con người không chỉ gói hẹp trong một giới hạn nhất định.

Cũng như các loại dù thông thường, ô lệch tâm được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Có thể dùng để che nắng che mưa, trang trí không gian quán cafe, làm đẹp sân vườn… Vì lệch tâm nên tiết kiệm được không gian rất nhiều.

Địa chỉ bán dù lệch tâm giá rẻ uy tín tại Hồ Chí Minh

Để tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm của doanh nghiệp, có không ít cơ sở sản xuất ô dù thực hiện chiến lược “xả hàng”. Tuy nhiên, mục đích xả hàng giá rẻ cũng mang lại khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Ô lệch tâm giá rẻ cũng là một trong những cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng, đơn giản nhưng hiệu quả cao được doanh nghiệp áp dụng. Thế nhưng, để đảm bảo sản phẩm giá rẻ, nhưng chất lượng thì cần lựa chọn địa chỉ uy tín.

 

Công ty ô dù Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm ô dù trên thị trường. Đặc biệt nổi tiếng là ô lệch tâm với thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Hoạt động với địa chỉ website dvngroup.vn, công ty ô dù Việt Nam có hơn 10 năm tuổi nghề gắn bó. Với đội ngũ nhân công lành nghề, chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn. Những điều kiện này đã góp phần mang lại thương hiệu doanh nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất.

giày sĩ quan

Bản đồ & fanpage